Ano Ang Mas Ok Napkin Or Tampon

Naiintindihan namin kung di ka pa masyadong pamilyar sa tampon kasi nga mas kilala o mas madalas na ginagamit sa Pilipinas ang sanitary napkin. Sections of this page.


Something You Might See Again This Week Crafts Valentine Bouquet Tampons

I prefer Tampons parang wala kang suot tapos di mainit.

Ano ang mas ok napkin or tampon. Magstart ng part time or full time agad. Ano po mas maganda gamitin ngayong may discharge na lagi sa panty. I-download ang aming free app.

Periods 101- Ano at paano mag lagay ng tampon Mas ok ba ito gamitin kesa napkin Jennivie Oliveros BPER. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng TAMPONS AND FEMININE NAPKINS - ingles-tagalog pagsasalin at search engine para sa ingles pagsasalin. Periods 101- Ano at paano mag lagay ng tampon Mas ok ba ito gamitin kesa napkin Jennivie Oliveros BPER.

Press alt to open this menu. Ano ang mas ok. Napkin for mehavent tried tampons though pero feeling ko ill never get used to it renkaya wag na lang This message has been edited by broom edited 06-10-2000 0 Share on Twitter.

Ako ang ginagamit po tampon simula dalaga ako at hanggang nagasawa ako wala naman epekto sa akin. Magstart ng part time or full time agad. Gayundin sa UK kung saan ako nakatira ang mga tampon ay.

Mahal nga lang dito sa Pilipinas at mahirap maghanap. Nakaka-rashes pa ang ibang napkins like Whisper dami kasing chemicals eh. Normal na rereglahin sa unang pagkakataon ang mga nagdadalaga pagkatapos magsimulang lumaki ang suso.

Kapag meron kayo regla at nakakailan beses kayo magpapalit napkin. Ano gamit nyo tampon or napkin. Ano ang tampon at saan ito mabibili.

Kapag nangyari ito kailangan nang magsuot ng sanitary napkin tampons o menstrual cups. Pagsasalin sa konteksto ng TAMPONS AND FEMININE NAPKINS sa ingles-tagalog. Ako ay isang tampon na babae.

Panty Liner or Napkin. Kung ang napkin ay nilalagay sayong panty ang tampon. Sections of this page.

Namumuno ako ng isang aktibong pamumuhay at madali akong naiinis kayat ang ideya ng isang maliit na bagay na nawala sa aking mga looban at hindi ko paalalahanan ang aking panahon ng hindi bababa sa dalawang oras ay isang diyos. Press alt to open this menu. Happy new year to all.

Upang maiwasan mangamoy siguraduhing magsuot ng sariwang panty araw-araw at palitan ang iyong napkin o tampon nang apat hanggang limang beses sa isang araw o mas madalas kapag mabigat ang daloy tulad ng unang dalawang araw ng iyong pagregla. Ano ang mas ok. Ang pagdating ng unang regla ay kadalasang nangyayari sa pagitan ng edad na 12 at 13 pero pwede ring mapaaga o mahuli ang pagdating nito.

Gumamit ng mas makapal na night-time sanitary napkin kapag natutulog.


What S In Your Tampon Breaking Down Natural Tampon Brands Natural Tampons Tampon Brands Tampons


The Bloody Truth Napkin Vs Tampon Youtube

Belum ada Komentar untuk "Ano Ang Mas Ok Napkin Or Tampon"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel