Mas Mabuti Na Wag Kana Kausapib In English

Balssy Aquino-Cruz para kausapin si Mel pero iniwasan niya at hindi sinagot ang tawag ng ate ni Kris. Mas mabuti pang lumayo nalang.


7 Simple Steps To Help With Anxiety Jefferson Center Mental Health And Substance Use Services

Goodnight matulog kana kapangpangan sleep kanarin.

Mas mabuti na wag kana kausapib in english. Pasensya ka na at di ko na rin madama. Kulang pa ba ang pagmamahal. Mas mabuti pang iwanan ka.

Kris sinabihan ng ate na wag nang mag-post tungkol kay Mel. Ang pagmamahal na di mo nadama. Pasensya ka na kaya ko ng mag-isa.

Contextual translation of matulog kana wag kana magpuyat pa into English. Ive waited too long for you. But nakahanap ako ng loophole sa request nya.

Im sorry that I couldnt feel it anymore. Tiniis ko ang nakaraan. Hanggang kailan kaya ako magdurusa.

Kay tagal kitang hinihintay. Mas mabuti pang umiwas. Human translations with examples.

July 19 KUNG MARAMI ANG WALA SA YO MARAMI RIN ANG NASA YO. Im sorry I can be alone now. Dahil ang puso koy.

Mas mabuti pang mapag isa kaysa mag masaktan nanaman na iba. MAS MABUTI NA TO AKO MUNA ANG LALAYO. Freedom in the hands of loneliness.

Bawat tao ay may sari sarling istorya sa buhay kaya kung hindi karin lang naman makakatulong mas mabuti pang wag ka na lang mag salita ng kahit ano. Kalayaan sa kamay ng lumbay. Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa.

So nuon pa lang pala medyo may mga ginagawa ng palpak si Mel kaya mas mabuti ngang naghiwalay na sila.


Tagalog English Translator Apps On Google Play


10 Filipino Words That Can T Be Translated To English Youtube

Belum ada Komentar untuk "Mas Mabuti Na Wag Kana Kausapib In English"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel