Mas Mabuti Na Wag Kana Kausapin In English

Lumayo kana sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sakin Ayoko lang masaktan ka Malakas akong mambola Hindi ako santo Chorus Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa akong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo II Hindi ikaw yung tipong niloloko. Hindi ko siya pipilitin kung hindi niya ako kayang mahalin mas mabuti pang umalis na lang siya at gawin ang gustong gawin.


10 Filipino Words That Can T Be Translated To English Youtube

Mas mabuti pang lumayo nalang.

Mas mabuti na wag kana kausapin in english. Na na na na I dont want to know. Mas mabuti pang iwanan ka. Na na na na ayoko nang lumaban.

Dahil ang puso koy. Nakailang basa kana at dimo padin maintindihan. Na na na na kung di rinn lang naman.

The table will refresh quickly as you type. At baka magkaroon pa ng pagSKIP sa pagcheck kaya mas mabuti na wag na wag nalang magbubura po. Bitawan ang lapis at magdasal ka po.

Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa. Tiniis ko ang nakaraan. Hanggang kailan kaya ako magdurusa.

Im sorry I can be alone now. Kung nakakaranas hirap sa pagsagot. Magdala ng Pagkain like Chocolate Candy.

Na na na na I dont want to fight anymore. Pasensya ka na kaya ko ng mag-isa. The search will look in both columns Tagalog and.

Na na na na ayaw ko nang malaman. Mas mabuti pang mapag isa kaysa mag masaktan nanaman na iba. Freedom in the hands of loneliness.

Promise pagtapos mo magdasal masasagutan mo na yung item nayun. Kay tagal kitang hinihintay. Iwas tingin at pilit na ngiti Parang ayaw akong kausapin Lalamigin sa tamlay na ngiwi Nakiusap na wag haranahin Bat umiling at biglang humindi Iniwasan akong paasahin.

Pasensya ka na at di ko na rin madama. Simply type what you are looking for in the search box. So nuon pa lang pala medyo may mga ginagawa ng palpak si Mel kaya mas mabuti ngang naghiwalay na sila.

Kalayaan sa kamay ng lumbay. I beg you please. But nakahanap ako ng loophole sa request nya.

Na na na na That it cant be come true. Kulang pa ba ang pagmamahal. Na na na na kung di rin lang naman.

MAS MABUTI NA TO AKO MUNA ANG LALAYO. Parang awa mo na sana. Mas mabuti pang masaktan kaysa umasa sa wala.

Balssy Aquino-Cruz para kausapin si Mel pero iniwasan niya at hindi sinagot ang tawag ng ate ni Kris. July 19 KUNG MARAMI ANG WALA SA YO MARAMI RIN ANG NASA YO. Ang pagmamahal na di mo nadama.

This page provides an quick and easy way to search our list of over 5000 Tagalog to English translations. Mas mabuti pang umiwas. Im sorry that I couldnt feel it anymore.

Ive waited too long for you. Kris sinabihan ng ate na wag nang mag-post tungkol kay Mel. I cannot as to insist he brought me not to love too.

It is better to hurt one than many.


Google Translate Mga App Sa Google Play


How To Use Type To Siri On Your Iphone And Ipad Instead Of Speaking Apple Support Youtube

Belum ada Komentar untuk "Mas Mabuti Na Wag Kana Kausapin In English"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel