Darating Na Mas Bago One More Chance

Pagbigyan nyo na kami Ms. One More Chance is a romantic movie which stars well-known love team Popoy John Lloyd Cruz and Basha Bea Alonzo.


Pin On Ama Education System

Na mas mamahalin tayo.

Darating na mas bago one more chance. Yung magtatama ng lahat ng mali sa buhay natin. Yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin. Panigurado patok na naman sa takilya pag nagkaroon ng Book two.

E dibat ikaw pa ang nagsabi sakin na kaya baka tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong. NapakagandaI lily lily este really love this movie sana may part two. This is the paperless form of a folio which can be shared to anyone interested to read my thoughts.

-Popoy Date ni Popoy at Trisha Tapos ko na yung kantang ginawa ko sa yo oh. HAHAH ma-isinget lang ang favorite quote sa movie eno. Wala namang kasiguraduhan na mamahalin ka.

Hay oh well magkikita rin naman kayo ngayon so might as well malaman mo na bago ka magulat Off said in defeat as he showed his phone to Win with a picture of Bright and Dew in it. Na baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong darating na mas okay. Ako yung may gusto.

Na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin. Nakakatuwang magconvert from one number system to another - Baka kaya tayo iniiwan ng taong mahal natin kasi merong darating na mas okay na mas mamahalin tayo. Pro nasabi ko sa sarili ko na may dahilan kong bakit ng nangyari yun.

Originally Posted by kimy. Yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin. Popoy and Basha are two of the strongest characters in cinema and they still exist out there in the form of your sister and her boyfriend your cousin or maybe you.

Hindi porket may darating na bago eh okay na. John Lloyd Cruz at Star Cinema sa hiling ng mga manonood. Sabi nga sa One More Chance Kung may nawala may darating na bago yung mas okay At What if we could be happier pero nagti-tiis tayo sa ganito sa okay lang.

It is produced and released in 2007 filmed by Star Cinema. Sana kaya ko Basha. Kadalasan itong ginagamit upang pahagingan ang isang tao sa iyong nararamdaman.

Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal naten kase baka merong bagong darating na mas OK na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nagiisang taong magtatama ng mali sa buhay naten nang lahat ng mali sa buhay mo but your asking for too much. One More Chance movie have lots of good heart-crushing and pounding lines and scenes that will touch everyones heart. Coffee because it has been my all-time-favorite drink when writing reading or even doing nothing.

Great movie nice lines and good actors. HINDI BAT IKAW PA ANG NAG SABI SAKIN NA KAYA TAYO INIIWAN NG MAHAL NATIN KASI BAKA MERON DARATING NA MAS OKAY. One More Chance is a romantic movie which stars well-known love team Popoy John Lloyd Cruz and Basha Bea Alonzo.

Kung yan na ngayon. Ang hinihiling mo mawala ka sa buhay ko. Ika nga naooverwhem ako sa lahat ng learnings Lalo na sa recent exercises ng IT 1 hala.

I just love to imagine myself. Pero isipan na lang natin na. The fireplace has always been my frustration when I lived in Baguio for 3 years.

Sabi nga sa movie na One More Chance Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas ok na mas mamahalain tayo Popoy Tama yun. One More Chance SUPERCUT Bea Alonzo John Lloyd Cruz. Na mas deserving sa atin.

Oh e di bat ikaw pa ang nagsabi sakin na baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong darating na mas okay na mas mamahalin tayo yung taong di tayo sasaktan at paaasahin. Chi kung nakaya ko kaya mo rinNaaalala mo nung ako nandyan. Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas okay.

The title page is the Filipino version of Coffee and Fireplace. Dahil baka naguguluhan ka lang. Sana ako pa rin ako na lang ako na lang ulit 17.

Natatakot ka dahil bago pa lang kayo ni Lance. YUNG TAONG HINDI TAYO SASAKTAN AT. Hindi bat ikaw pa nagsabi sa akin na baka tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong darating na mas ok.

Kaya siguro tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kase may darating na bago Rinig ko habang pinapanood ng kapatid ko sa laptop yung one more chance. Offers his hand. Still One More Chance is a lot better than other cheesy films.

Na mas mamahalin tayo. Inspired by One More Chance the movie. Labas hoy hindi mo ba alam yong three months lahat ng taong na-inlaban nakipag-break alam mo yon di ba tatlong buwan bago ka makapag-boyfriend ulit hindi mo alam yon hoy mas may dalawang linggo pa ko eh bat makating-kating ang palitan ako hoy sige na awat na tama na please hoy.

Sabi nga ni popoy Baka tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas Okay na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nag-iisang taong magtatama ng mali sa buhay naten nang lahat ng mali sa buhay mo. May darating na bago tapos iiwan ulit tayo Mapaklang dugtong ko sa linya ni Popoy. Yung nag-iisang taong magtatama ng mali.

Mark si Popoy. Oh eh dibat ikaw pa nag sabi sakin na baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas-OK na mas mamahalain tayo. Yung nag-iisang taong magtatama ng mali sa buhay natin ng lahat ng mali sa buhay natin.

Yung taong di tayo sasaktan at paasahin. Ang hinihiling mo mawala ka sa buhay ko. Popoy this is Mark bago kong officemate.

Dahil may darating pang ibang mas magmamahal sa atinyung hindi tayo sasaktan at paasahin. Yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nag-iisang tao na mag tatama ng mali sa buhay natin yung lahat ng mali sa buhay mo. Na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin.

Yung nagiisang tao na magtatama ng mali sa buhay natin ng lahat ng mali sa buhay mo-popoy one more chance Quote. NA MAS MAMAHALIN TAYO. Kaya sya kailangan pakawalan kasi may darating na bago.

490 English Bisaya Tagalog Hugot Lines Ultimate Collection Ang hugot lines ay mga salitang nabuo sa pamamagitan ng emosyon. Have you watched this movie. Na mas mamahalin tayo.

Pero tama naman ako diba sabihin mong tama ulit ako PLEEEASE. Ngayon ko lang naunawaan nang lubos yung number systems. Kaya ka nasasaktan ngayon at nalulungkot dahil nagmahal ka ng di talaga para sa iyo.

ONE MORE CHANCE SYNDROME. Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal naten kase baka merong bagong darating na mas OK na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nagiisang taong magtatama ng mali sa buhay naten nang lahat ng mali sa buhay mo--This is the part that broke my heart. Sana kaya kong sabihin sayo na masaya ko para sayo para sainyo.

Eh hindi bat ikaw pa ang nagsabi sa akin na baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas okay na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nag-iisang tao na magtatama ng mali sa buhay natin ng lahat ng. Because Popoy was really hurting. Kung minsan ito ay sentimental at nanggagaling pa sa kaibuturan ng puso ng taong gumawa o nagsasabi ng hugot lines.

Ika nga ni Popoy ng One More ChanceBaka kaya tayo iniiwan ng mga mahal natin kasi baka may bagong darating na mas okay. Bea Alonzo in One More Chance 2007 Kaya nga tayo iniiwan ng mga taong mahal natin dahil may bagong darating na mas mamahalin tayo at itatama ang lahat ng mali sa buhay mo John Lloyd Cruz in One More Chance 2007 I didnt ask you to love me so dont make me feel that I need to love you back. One More Chance Siguro kaya tayo iniiwanan ng mga mahal natin.

Gayunpaman pagkatapos kong ipublished toh panonoodin ko na ulet si One More Chance. Dati hindi ako naniniwala sa nasa huli ang pagsisisi hanggang dumating sa point na bigla nalang siya nawala ang masakit. This is Mark bago kong officemate.

One More Chance blues. _ Dba kaya tayo iniiwan ng taong mahal natin kasi baka meron bagong darating na mas okey.


Incoming Call Screenshot Incoming Call Pandora Screenshot

Belum ada Komentar untuk "Darating Na Mas Bago One More Chance"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel