Kung Gago Ka Mas Gago Ako

Good job sir LeoMabuhay kayong mga nag accept ng challenge ni sir FLMarcosGod bless yo. Wag mong hahayaang gaguhin ka ng khit cnu tandaan mo kung.


Pin On Quotes

Kung gago ka mas tarantado ako 1 Di ko inakala ang lahat ng ito ay mag kakatotoo.

Kung gago ka mas gago ako. Hahaha kung gago ka mas gago ako mentality. Pero mas gago ako kung gago ka. Human translations with examples.

Wag mong hahayaang gaguhin ka ng khit cnu tandaan mo kung gago xamas gago ka tama nmn diba. Wag mong hahayaang gaguhin ka ng khit cnu tandaan mo kung gago xamas gago ka.

Level 2 24 days ago. Wag mong hahayaang gaguhin ka ng khit cnu tandaan mo kung gago xamas gago ka. Wag mong hahayaang gaguhin ka ng khit cnu tandaan mo kung gago xamas gago.

Tai patinka 5 159 žmonėms 48 kalba apie tai. Gago ka Wala kang karapatang tawagin sa Zeria sa kung anu anong pangalan Mas from UNKNOWN 917 at Peshawar College of Physical Education Peshawar. But you could have done it politely.

Kaso di mo magawa di mo nagawa at ngayon magbabayad ka putanginang tanga. Grabe ka sir Leo pati ang isang makagago nag accept ng challenge mo. This is sooo brutal hahahaha I.

5234 osoby lubią to 32 osoby mówią o tym. Kung Gago ka Mas Gago ako. Level 2 24 days ago.

Kung Gago ka Mas Gago ako5171 ન ગમય 1 લક આ વષય પર ચરચ કર રહય છwag mong hahayaang gaguhin ka ng khit cnu tandaan mo kung gago xamas. Fuckyou damn you you silly im stupid youre a devil. Kung alam mo lang sana ang makademoniyong ganti na mapupunta sa iyo dahil sa tusong comment mo e siguro nanahimik ka nalang.

Kung Gago ka Mas Gago ako. Contextual translation of kung gago ka mas gago ako tangina mo into English. Kung akala mo gago ka mas gago ako Bataan Batangas Philippines.

Contextual translation of kung gago ako mas gago ka into English. Human translations with examples. Wag mong hahayaang gaguhin ka ng khit cnu tandaan mo kung gago xamas.

Tang ina mo gago ka. Kung Gago ka Mas Gago ako.

Kung Gago ka Mas Gago ako. Thats my last resort kung di talaga titigil yung mga toxic na kaaway ko lol. So to answer your question.

5179 likes 1 talking about this. Sa una wala lang to sa kin sige txt bola dito. Kung Gago ka Mas Gago ako.

Baka mas ok pa ang pagtrato nyo sa total strangers. 5135 likes 2 talking about this. Kung magsalita ka parang kaaway mo yung kausap mo.

Mas ok pa siguro kung wag na lang kayong magpansinan. Mas gago ka. 5188 vind-ik-leuks 2 personen praten hierover.

Bitch shut the fuck up. Wag mong hahayaang gaguhin ka ng khit cnu tandaan mo kung gago xamas gago. Tatae ako ng matinding galit sa iyong pagkatao at malulunod ka.

Kung gago ka mas tarantado ako 2 Ang gago ko kasi sa una palang nag expect na ko na alam ko ginagago mo na ako at ininform mo na ako na ganun ka at alam ko yun at ngayon pinapanatili ko yung limitations ko sayo kung anu ang nararamdaman ko sayo. Kung Gago ka Mas Gago ako. 5205 likes 6 talking about this.

5080 lượt thích 1 người đang nói về điều này. Kung Gago ka Mas Gago ako. À propos de MyMemory.

Kung Gago ka Mas Gago ako. Wag mong hahayaang gaguhin ka ng khit cnu tandaan mo kung gago xamas gago ka. Putangina dedbol ka na gago.

Wag mong hahayaang gaguhin ka ng khit cnu tandaan mo kung gago xamas gago ka. You and your mom both need to learn good manners. Kung Gago ka Mas Gago ako.

Plastic ako kung plastic ka.


Pin On Kiligbabes Jokes


Daing Tagalog Tagalog Poems Studio Ghibli Poster

Belum ada Komentar untuk "Kung Gago Ka Mas Gago Ako"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel