Mas Maganda Ako Kaysa Sa Kanya

Human translations with examples. I am taller than he is.


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes

Ang amoy ng iyong buhok ay mas kaaya-aya kaysa sa bango ng libu-libong mga rosas pinapangarap kong lumubog sa init nito at gugugulin ang kawalang-hanggan sa iyong mga bisig.

Mas maganda ako kaysa sa kanya. Ang gulay ay mas masusustansya kaysa sa mga pinoprosesong pagkain. Expected ko na dati pa na maganda ang pangangatawan niya pero hindi ko inaasahan na mas sexy pala siya kaysa sa inaasahan ko. Contextual translation of mas maganda parin si catherine kaysa sa kanya into English.

She is smarter than he is. HERE are many translated example sentences containing KAYSA SA KANYA - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Mas maraming taghiyawat nasa mukha ni Jenny kaysa kay Rose.

Ilan ba ang gusto mo nakangiting tanong ko sa kanya. Mas magaling siya kaysa sa kanya. Mas maganda ka kaysa sa mga bulaklak sa tagsibol kung may talento ako magsusulat ako ng daan-daang mga tula na nakatuon sa iyong kagandahan.

Nagtatakang napatingin ako sa kanya. MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Dati ako ang nanghihingi sa kiss niya pero ngayon mukhang bumaliktad na dahil siya na ang nanghihingi ng kiss ko at ako naman ang nagbibigay ng halik sa kanya.

Roses are more beautiful than orchids. Translations in context of KAYSA SA KANYA in tagalog-english. Di hamak na mas maganda ako kaysa sakanya.

Mas maganda ang rosas kaysa sa orkidyas. Kahit ilang daan pang kiss ang hilingin niya agad kong ibibigay ng walang pag-aalinlangan. Mas matangkad ako kaysa sa kanya.

Mario is more intelligent than Pedro. Mas magulo ang silid ko kumpara sa aking kapatid. Ang mas ay ginagamit sa pahambing upang ikumpara o ihambing ang dalawang pangngalan o panghalip.

Mas matalino si Mario kaysa kay Pedro. Yung abs gusto ko hawakan yung abs niya. S-sorry I didnt mean to.

Maganda nga tumambay sa ganon.


Akshay Kumar What Is True Love Defining True Love For Those What Is True Love True Love True


It S Me Cute Photos Facebook

Belum ada Komentar untuk "Mas Maganda Ako Kaysa Sa Kanya"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel